มาตรฐานการปฏิบัติงาน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (Performanace Standard)
เป็นผลการปฏิบัติงานและการให้บริการในระดับใดระดับหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ น่าพอใจ หรืออยู่ในระดับที่ผู้ปฏิบัติงานส่วนใหญ่สามารถทำได้ โดยจะมีกรอบในการพิจารณากำหนดมาตรฐานหลายด้าน เช่น ด้านปริมาณ คุณภาพ ระยะเวลา ค่าใช้จ่าย หรือพฤติกรรมของผู้ปฏิบัติงาน การกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงานต้องกำหนดให้เหมาะสมและสอดคล้องกับลักษณะของงานแต่ละประเภท
มาตรฐานการการให้บริการ
มาตรฐานการบริการ (Service Standard)
เป็นการจัดทำเพื่อออกแบบสิ่งที่เจ้าหน้าที่ในองค์กร และระบบงานในองค์กร ควรจะปฏิบัติให้บริการลูกค้า เพื่อให้พนักงานทุกคนเข้าใจถึงบทบาทหน้าที่ และวิธีปฏิบัติต่อลูกค้า
ที่เป็นแนวทางขององค์กร สะท้อนถึงแบรนด์องค์กร รวมทั้งพฤติกรรมที่ควรปฏิบัติต่อลูกค้า
ที่เป็นแนวทางขององค์กร สะท้อนถึงแบรนด์องค์กร รวมทั้งพฤติกรรมที่ควรปฏิบัติต่อลูกค้า
- คู่มือขั้นตอนการปฏิบัติงาน
- รายงานการประเมินตนเอง
- การเสนอแต่งตั้งผู้บริหาร
- การเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งผอ.สถาบันฯ
- การขอเปลี่ยนแปลงประเภทวีซ่า
- การต่อสัญญาจ้างพนักงาน
- การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
- การลาไปราชการ
- การลากิจ ลาพักผ่อน ลาป่วย
- การดำเนินโครงการ
- การแจ้งจัดสถานที่
- การแจ้งซ่อม
- การจัดเลี้ยงจัดประชุม
- การยืมคืนอุปกรณ์
- การรับ-ส่งหนังสือ
- การสำรวจทรัพยากรสารสนเทศประจำปี
- การแจ้งกำหนดการทดสอบและเนื้อหาการสอบ
- การบันทึกทะเบียนประวัตินักเรียน
- การขอรับทุนวิจัยจากเงินรายได้
- SOP_QA_รายงานการประเมินตนเอง